18 thg 3, 2016

Giàn phơi thông minh - Lưới an toàn - Sản phẩm song hành cùng căn hộ chung cư

Hiện nay, Giàn phơi thông minh Hòa Phát với tay quay được làm bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối , hai thanh phơi được làm từ nhôm nguyên chất, có gắn khoen móc cố định, chiều dài mỗi thanh  từ 2,4 m – 3 m, độ dày thanh phơi từ 1 – 2,5 cm, sức chịu nặng tối đa cho mỗi thanh là 25 kg,  trên mỗi thanh phơi có từ hai mươi đến ba mươi lỗ phơi cố định, định vị mắc áo, chống gió bay, giúp phơi đồ được với số lượng lớn.

Việc sử dụng giàn phơi đồ thông thường khiến ban công tốn không gian diện tích, quần áo lâu khô, giàn phơi Minh Tâm xin mách bảo bạn  1 giải pháp toàn diện đó là sử dụng giàn phơi thông minh của chúng tôi , giàn phơi sẽ giúp các mẹ tiết kiệm được một khoảng lớn  không gian và thời gian khi phơi áo quần, đồ dùng gia đình.

Hơn thế nữa sử dụng kết hợp lưới an toàn ban công chung cư sẽ giúp cho căn hộ luôn được tiện nghi, tiện lợi tuyệt đối bởi  lưới an toàn được làm bằng Cáp Inox  chống chịu với môi trường tự nhiên không gỉ, được bọc nhựa PS có đường kính hai phẩy năm mm và ba milimet, lõi chịu lực có Ø 2.0 mm. Các sợi cáp được đan cách nhau 5 cm.  Lưới bảo vệ ban công chung cư giống như một hàng rào vô hình, sản phẩm không có tính thẩm mĩ cao, không ảnh hưởng tới mỹ quan căn hộ. Nhìn từ khoảng cách xa trên hai lăm m sẽ không hề trông thấy.

Sản phẩm được bảo hành 2 năm, bảo hành đổi mới 100% nếu có lỗi từ nhà sản xuất,tặng kèm 30 khuyên móc phơi quần áo chống gió bay nếu lắp đặt sản phẩm giàn phơi thông minh, giảm ngay 15% khi lắp đặt kèm lưới bảo vệ ban công hoặc bạt mái hiên.

Nhà cung cấp giàn phơi thông minh giá rẻ  - Bạt che nắng mưa -  Lưới an toàn chất lượng số một TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1 : Số 122 – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện thoại : 0124.386.2222
Địa chỉ 2: Số 18 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0124.320.2222

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét