4 thg 1, 2016

Giá trị cuộc sống được cải thiện với giàn phơi thông minh hòa phát

Cuộc sống hiện đại với những thiết bị thông minh giúp cho con người có đời sống vật chất và tinh thần cao hơn rất nhiều. Chúng ta đã có nhà thông minh, điện thoại thông minh,… và bây giờ là cả giàn phơi thông minh nữa. Tất cả những giá trị đó cùng góp phần làm cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Đôi khi chỉ một sản phẩm, hay đồ dùng nhỏ trong nhà như một bộ giàn phơi thông minh cũng là yếu tố để thể hiện xu hướng của thời đại.

Cùng với nhu cầu của các gia đình sống tại các khu chung cư, nhà phố ngày càng tăng lên thì sản phẩm giàn phơi thông minh đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Thay thế cho những chiếc giàn phơi truyền thống vừa thiếu thẩm mỹ lại nhiều bất tiện trước đây, giàn phơi thông minh Hòa Phát là sản phẩm thực sự hữu ích đối với các hộ gia đình, các khu chung cư từ bình dân đến cao cấp và cả khu vực ngoại thành, nông thôn hiện nay.
Những tiện ích mà giàn phơi thông minh Hòa Phát mang lại cho các gia đình, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống:
[IMG] 
– Công việc phơi quần áo của chị em trở nên thuận tiện và nhẹ nhàng hơn:

+ Nếu như trước đây mỗi lần phơi đồ thì chị em phải dùng gậy, sào để treo móc quần áo lên cao thì mới đón nắng được cho quần áo mau khô. Nhưng kể từ khi sử dụng giàn phơi thông minh Hòa Phát, người dùng đều có cảm nhận chung đó là, việc phơi quần áo rất nhẹ nhàng và thuận tiện. Khi phơi, chỉ cần quay tay quay để hạ thanh phơi thấp tầm, phơi xong đồ chỉ cần quay theo chiều ngược lại là có thể nâng giàn phơi lên cao đón gió được rồi.
 Không những thế, nếu thấy trời chuyển gió sắp mưa thì các chị em phụ nữ không cần phải hốt hoảng lo sợ quần áo bị xô bay hay thu không kịp nữa. Vì chỉ cần nâng giàn phơi lên sát trần thì quần áo của bạn sẽ không bị tạt ướt nếu chẳng may bạn không thu kịp. Trên thanh phơi của giàn phơi có các khuyên định vị giúp quần áo cố định, không bị tạt bay.

– Giàn phơi thông minh Hòa Phát còn là giải pháp phơi đồ hàng đầu cho những ngôi nhà có diện tích ban công hạn chế. Với giàn phơi thông minh Hòa Phát, chỉ bằng một thao tác nhẹ nhàng là bạn đã có thể nâng hạ giàn phơi tùy ý. Điều này giúp cho không gian ban công vốn đã chật hẹp có được độ thông thoáng hơn. Những dây phơi trước đây thường khiến ban công trở nên chật chội, quần áo thì bị dồn đống bởi dây phơi bị võng dó quá nhiều quần áo. Nhưng bây giờ thì đã khác. Giàn phơi thông minh sẽ giúp cho khoảng không gian ấy vừa thông thoáng và đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi 0124.386.2222 để sở hữu ngay những bộ sản phẩm giàn phơi thông minh hiện đại, chúng tôi miễn lắp đặt trên toàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét